Phim Dán Mặt Bàn Giải Pháp Cho Một Chiếc Bàn Hoàn Hảo

 Phim Dán Mặt Bàn Giải Pháp Cho Một Chiếc Bàn Hoàn Hảo

Bạn có một bộ bàn ghế gỗ đẹp hoặc một chiếc bàn đá tinh tế? Chắc hẳn bạn đã sẵn sàng để bảo vệ chúng khỏi các vết trầy xước và bẩn thỉu. Với phim dán mặt bàn, giờ đây bạn không cần phải lo lắng về những thứ này nữa.

Phim dán mặt bàn đang trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất bởi những tính năng tuyệt vời mà lớp film mang lại. Phim bảo vệ mặt bàn giúp cho các loại mặt bàn gỗ và đá của gia đình được bảo vệ an toàn như mới suốt thời gian sử dụng dài. Những vật liệu tốt nhất chủ nhà quan tâm bởi nó mang đến vẻ đẹp trang nghiêm, lịch sự, điểm nhất trong không gian thiết kế và và tạo cảm hứng cho người sử dụng.

TOP 3 PHIM DÁN BẢO VỆ MẶT BÀN, NỘI THẤT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT 2023

Phim Chống Trầy Xước

Phim Dán Mặt Bàn Giải Pháp Cho Một Bàn Ứng Xử Hoàn Hảo

Đối với bề mặt của bàn ăn, bàn trà hay bàn trang điểm,… Trong quá trình sử dụng chúng ta không thể tránh khỏi các tình huống có thể gây ra vết trầy xước, ố bẩn không mong muốn lên bề mặt. Khi bề mặt bị trầy xước hay ố bẩn thì sẽ rất khó xử lý nhưng mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn khi bạn sử dụng phim bảo vệ PPF. Nếu bề mặt bị trầy xước hay bị ố bẩn trên bề mặt phim PPF, thì sẽ vệ sinh rất dễ dàng và với độ dẻo của phim sẽ có khả năng tự phục hồi trở về trạng thái ban đầu, không để lại bất cứ vết xước nào trên bề mặt trông đồ nội thất của bạn lúc nào cũng sẽ như mới.

Phim PPF

Phim Dán Mặt Bàn Giải Pháp Cho Một Bàn Ứng Xử Hoàn Hảo

Phim PPF là viết tắt của Pre-Painted Film Protection (Phim bảo vệ đã được sơn trước). Đây là loại phim bảo vệ có khả năng chống trầy xước và bảo vệ bề mặt khỏi các tác nhân bên ngoài. Với công nghệ sản xuất phim PPF hiện đại, được thiết kế đặc biệt để bảo vệ tối đa cho các bề mặt. Phim PPF có khả năng chịu được áp lực cao, chống mài mòn và trầy xước.

Phim Bảo Vệ Nội Thất

Phim Dán Mặt Bàn Giải Pháp Cho Một Bàn Ứng Xử Hoàn Hảo

Phim bảo vệ mặt bàn không chỉ giúp cho các bề mặt bàn gỗ hay đá của bạn được bảo vệ an toàn, mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất của bạn. Với phim bảo vệ mặt bàn, bạn không chỉ có thể bảo vệ mọi sản phẩm nội thất của bạn mà còn làm cho chúng trở nên đẹp hơn. Phim dán mặt bàn cũng được sử dụng rộng rãi trên nội thất khác như tủ, kệ sách, bàn làm việc, ghế sofa và nhiều hơn nữa. Vì vậy, nếu bạn muốn bảo vệ các sản phẩm nội thất quý giá của mình khỏi các tác nhân bên ngoài thì phim dán mặt bàn là sự lựa chọn hoàn hảo.

LIÊN HỆ TƯ VẤN NHANH

Phim Dán Mặt Bàn Giải Pháp Cho Một Bàn Ứng Xử Hoàn Hảo

Để biết thêm thông tin chi tiết về phim bảo vệ mặt bàn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ lắp đặt phim bảo vệ mặt bàn tại nhà hoặc tại cơ sở của chúng tôi.

Giá trị khi bạn dán phim bảo vệ cho mặt bàn

Phim Dán Mặt Bàn Giải Pháp Cho Một Bàn Ứng Xử Hoàn Hảo

Phim bảo vệ mặt bàn có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại phim bảo vệ khác. Dưới đây là các giá trị khi bạn sử dụng phim bảo vệ mặt bàn:

Có độ trong suốt cao

Phim bảo vệ mặt bàn có độ trong suốt cao chính vì vậy khi dán lên bề mặt các đồ nội thất sẽ giữ nguyên được màu sắc ban đầu, tạo được độ bóng và làm nổi bật hơn các họa tiết của đồ nội thất. Đôi khi ngay cả bản thân bạn khi nhìn vào cũng khó có thể phát hiện được ra là đồ nội thất của mình đã được trang bị một lớp phim bảo vệ.

Có khả năng chống trầy xước, ố bẩn

Phim bảo vệ mặt bàn có khả năng chống trầy xước, ố bẩn rất tốt, giúp cho các bề mặt của sản phẩm của bạn không bị hư hỏng do va chạm hoặc bị bám bụi bẩn sau một thời gian sử dụng.

Có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt

Phim bảo vệ mặt bàn có khả năng chịu nhiệt và chịu lực rất tốt, giúp cho sản phẩm của bạn luôn được bảo vệ an toàn, đảm bảo tuổi thọ sản phẩm.

Độ dẻo dai của phim bảo vệ mặt bàn

Phim bảo vệ mặt bàn có độ dẻo dai tốt, giúp cho sản phẩm của bạn không bị biến dạng sau một thời gian sử dụng. Đặc biệt, phim bảo vệ mặt bàn có khả năng tự phục hồi khi bị trầy xước bằng cách trở lại trạng thái ban đầu.

Quá Trình Bóc Phim Cũ, Thay Thế Phim Mới Cho Bàn Ăn

Phim Dán Mặt Bàn Giải Pháp Cho Một Bàn Ứng Xử Hoàn Hảo

Khi sử dụng phim bảo vệ mặt bàn, bạn có thể dễ dàng thay thế phim cũ bằng phim mới để giữ cho sản phẩm của bạn luôn được bảo vệ an toàn và đẹp như mới. Quá trình thay thế phim mới rất đơn giản và nhanh chóng, chỉ mất khoảng vài phútđể bóc phim cũ và thay phim mới. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về việc sản phẩm của bạn sẽ bị hư hỏng do việc thay phim.

Kết luận

Phim Dán Mặt Bàn Giải Pháp Cho Một Bàn Ứng Xử Hoàn Hảo

Phim dán mặt bàn là giải pháp tuyệt vời cho những người quan tâm đến việc bảo vệ sản phẩm nội thất của mình khỏi các tác nhân bên ngoài. Không chỉ giúp cho sản phẩm của bạn được bảo vệ an toàn mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của bạn. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp phim dán mặt bàn, bạn hãy chọn những đơn vị uy tín để được tư vấn và cung cấp sản phẩm tốt nhất.

Liên hệ:

Công Ty TNHH AB Films - https://abfilm.vn/

Hotline: 0988.191.633

Nhận xét

Bài đăng phổ biến