Review phim bảo vệ mặt bàn Silikante

Review phim bảo vệ mặt bàn Silikante - Công nghệ mới trong ngành nội thất

Tìm hiểu về thương hiệu phim bảo vệ mặt bàn Silikante

Phim bảo vệ mặt bàn Silikante là thương hiệu phim Mỹ, được Công Ty TNHH AB Films -  đơn vị đầu tiên, tiên phong đưa sản phẩm này về thị trường Việt Nam từ năm 2020. Tính đến nay, thương hiệu này đã có mặt trên 63 tỉnh thành cả nước và đang khẳng định là dòng phim bảo vệ tốt nhất hiện tại. Phim bảo vệ Silikante được ứng dụng trong việc bảo vệ các bề mặt nội thất như: gỗ, đá, kính .v.v. Có tác dụng giúp bảo vệ cho bề mặt khỏi những vết trầy xước, hoen ố không mong muốn, giúp cho bề mặt luôn giữ được vẻ bền đẹp như ban đầu. Phim bảo vệ đã thay thế hoàn toàn cho kính cường lực truyền thống và đang được các đơn vị nội thất cũng như rất nhiều khách hàng tin dùng.

Lý do phim bảo vệ mặt bàn Silikante được yêu thích tại thị trường Việt Nam

Chất lượng sản phẩm

Phim dán mặt bàn Silikante là dòng phim được phân phối độc quyền từ AB Films tại Việt Nam. Là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối và thi công các hạng mục về phim cách nhiệt nhà kính, phim bảo vệ mặt bàn nội thất. Phim bảo vệ có nhiều tính năng vượt trội mà hiện nay trên thị trường chưa có sản phẩm nào đáp ứng được những tính năng tương tự. Phim có tác dụng chính là giúp bảo vệ bề mặt khỏi những tác nhân bên ngoài gây trầy xước, hoen ố và làm hỏng bề mặt. Đồng thời, giúp bề mặt luôn được sáng bóng, như mới trong suốt thời gian sử dụng. Chính vì vậy, dòng phim được rất nhiều các đơn vị nội thất tin dùng và sử dụng để áp dụng phương pháp bảo vệ này cho đồ nội thất của họ.


Phim dán mặt bàn Silikante có độ bền khá tốt từ 5 - 10 năm. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng khi mong muốn sử dụng lâu dài. Tính năng tự đàn hồi vết xước, chịu được nhiệt độ cao rất phù hợp cho những không gian sử dụng nhiều như bàn ăn, khu vực bếp .v.v.


Đánh giá chung về sản phẩm, phim dán mặt bàn Silikante đang được khách hàng đánh giá là gần như không có nhược điểm. Sản phẩm tốt, phù hợp cho mọi không gian của mỗi gia đình.

Giá thành phải chăng

Khi quyết định mua hay sử dụng một sản phẩm, dịch vụ nào đó. Ngoài về chất lượng sản phẩm, bạn cũng sẽ quan tâm khá nhiều đến giá thành của sản phẩm phải không? Với phim dán mặt bàn Silikante, do là đơn vị đầu tiên đưa sản phẩm này về Việt Nam, nên giá thành được điều chỉnh phù hợp với thị trường, chi phí rất phải chăng. Giá dao động từ 1tr - 2tr5/m2. Giá tính theo m2 trên diện tích bề mặt bạn cần dán. Và đặc biệt, AB Films sẽ hỗ trợ miễn phí cho bạn chi phí thi công, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thi công chuyên nghiệp từ đội ngũ kỹ thuật của AB Films. 


Khi bạn tìm hiểu về sản phẩm, bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều loại phim dán khác với chi phí rẻ hơn rất nhiều. Lưu ý cho bạn, những dòng phim giá rẻ đó hoàn toàn là những loại phim kém chất lượng, không có tác dụng trong việc bảo vệ bề mặt nội thất nhà bạn. Bạn sẽ gập nhiều rủi ro khi sử dụng những sản phẩm đó, thậm chí làm rủi ro làm hỏng đồ nội thất của mình. Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ cho bạn và nếu bạn ở khu vực Hà Nội, chúng tôi đang có dịch vụ hỗ trợ khảo sát miễn phí đó!

Thương hiệu uy tín

Thương hiệu phim dán mặt bàn Silikante là thương hiệu phim của Mỹ, được công ty AB Films hợp tác với các đơn vị nội thất hàng đầu trên thế giới nghiên cứu, phát triển và phân phối đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Với vị thế độc quyền, AB Films tự tin khẳng định hiện nay trên thị trường, thương hiệu phim bảo vệ Silikante không có hàng giả, hàng nhái. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm trong việc lựa chọn và sử dụng dòng phim này.

Đơn vị thi công dán phim bảo vệ mặt bàn, nội thất uy tín AB Films

Khi lựa chọn dán phim bảo vệ mặt bàn tại AB Films, bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo. Với nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, AB Films cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Cùng xem thêm các hình ảnh thi công của AB Films tại đây nhé


AB Films – Đơn Vị Thi Công Phim Bảo Vệ Mặt Bàn Uy Tín Số 1 Tại Việt Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến